Chuyên viên Marketing

Chuyên viên Marketing

  • Đơn vị: TVNKA - Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA
  • Nơi làm việc: Hà Nội
Hết hạn ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2019

Mô tả công việc


- Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách từ đầu kỳ để xây dựng kế hoạch, chuẩn bị nguồn lực, triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google, Tiktok, Landingpage,... ) và thực thi các chiến dịch Marketing.

- Ứng dụng các công cụ tracking mới nhất được cập nhật và ứng dụng liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing như Google Analytics, Itunes, OLMX, Hubspot, hệ thống Dash...

- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.


* QUYỀN LỢI

- Mức thu nhập cạnh tranh (từ 10 - 15 triệu tùy theo năng lực)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn trẻ trung, thân thiện và năng động

- Cơ hội rộng mở được đào tạo, thực hành và rèn luyện phát triển năng lực cá nhân

- Có hợp đồng ngay khi đi làm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo Luật lao động

- Du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng, liên hoan hàng ngày, hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe...

- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.

- Đánh giá xét tăng lương, thưởng và bổ nhiệm 6 tháng/ lần. Tốc độ tăng cao nhất 25% sau 1 kỳ (6 tháng); Ngoài ra có thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng nóng…


Yêu cầu

- Độ tuổi: 22 - 27

- Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Marketing thuộc các trường đại học TOP)

- Có kinh nghiệm chạy FA hoặc GA từ 1 năm trở lên hoặc làm Content, Social từ 6 tháng trở lên.

- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm Marketing cho các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là ứng dụng di động

- Tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc

- Có tư duy làm việc độc lập, khả năng sáng tạo cao và không ngại "xông pha" trong những công việc mới


  • ĐIỂM CỘNG ƯU TIÊN 

- Tốt nghiệp các trường Đại học top đầu

- Đã từng tham gia và có giải trong các cuộc thi về Kinh doanh/Marketing/Khởi nghiệp…

- Có kinh nghiệm làm thủ lĩnh sinh viên ở các trường Đại học

- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực Giáo dục công nghệ

- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm Marke

Quyền lợi

2. Quyền lợi

2.1. Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.

2.2. Cơ hội thăng tiến

  • Luyện "đai đen" với hàng chục kỹ năng: Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
  • Lên 2 chức trong 6 tháng; 23 tuổi làm lãnh đạo: Đánh giá 2 kỳ/năm, có người được cất nhắc 2 lần/kỳ. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30% - 50%/năm.
  • Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum... Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.
  • Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên Đông Nam Á; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của Đại học Harvard, Stanford, Maryland...

2.3. Được tự hào

  • Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên Đông Nam Á; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của Đại học Harvard, Stanford, Maryland...
  • 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên Topica được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
  • 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với Topica;hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FIđã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
  • "Pay It Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên Topica tham gia từ thiện"Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.

2.4. Được hết mình

  • Được làm vua, thua làm... hiệp sĩ: Khi xung phong việc mới, thành công dĩ nhiên được thưởng, thăng tiến. Nhưng nếu thất bại, bạn được phong hiệp sĩ, thưởng, ưu tiên quay về, miễn đánh giá thấp 1 kỳ.
  • Giúp hàng trăm ngàn người học tốt hơn: Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng trăm ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".
  • Nói thẳng: thưởng. Nịnh sếp: phạt. Thưởng: đập bàn sếp,bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
  • Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình Topican.
  • Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.